ประวัติ แพทริค ปวริศ กฤษฤานนท์ หรือ แพทริค SPD

แพทริค SPD

แพทริค ปวริศ กฤษฤานนท์ หรือที่รู้จักกันในชื่อ แพทริค SPD และ แพทริคลูกเจ้าสัว เป็นหนึ่งในบุคคลที่ได้รับความสนใจอย่างมากในวงการออนไลน์ โดยเฉพาะในฐานะเจ้าของช่องยูทูบ “The one you know” ซึ่งมีผู้ติดตามจำนวนมากและวิดีโอที่มียอดวิวสูงถึงหลักล้าน

จุดเริ่มต้นและความสำเร็จ แพทริค SPD

แพทริค SPD เริ่มเป็นที่รู้จักในโลกออนไลน์จากภูมิหลังที่เป็นหนุ่มหล่อจากครอบครัวที่มีฐานะดี โดยครอบครัวของเขาทำธุรกิจโรงงานผลิตและส่งออกรองเท้า จากนั้นเขาได้ก้าวเข้าสู่วงการ YouTube โดยเปิดช่องที่มีชื่อว่า “The one you know” ซึ่งนำเสนอเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรถและไลฟ์สไตล์ต่างๆ

ข่าวความรัก แพทริค SPD กับ เบสท์ รักษ์วณีย์

ความโดดเด่นของ แพทริค ยังรวมถึงการทำคอนเทนต์ร่วมกับดาราสาว เบสท์ รักษ์วณีย์ คำสิงห์ ซึ่งทั้งคู่มีข่าวเปฌนคู่จิ้นกัน พวกเขาได้สร้างคอนเทนต์ร่วมกัน โดยหนึ่งในคลิปที่ได้รับความนิยมคือ “ผมได้กินข้าวกับผู้หญิงในฝัน” ซึ่งแสดงให้เห็นถึงชีวิตประจำวันของพวกเขา และได้รับยอดวิวมากมาย

แพทริค SPD ยังสนับสนุน เบสท์ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเขาได้นำดอกไม้ช่อใหญ่ไปมอบให้กับเธอเพื่อเป็นกำลังใจ การกระทำนี้ได้รับความชื่นชมจากชาวเน็ตอย่างมาก

ช่องทางติดตามแพทริค ปวริศ

สำหรับผู้ที่ต้องการติดตามแพทริค ปวริศ และรู้จักเขามากขึ้น สามารถติดตามเขาได้ที่ Instagram: patrick_theoneyouknow และ TikTok: @patrick_theoneyouknow เพื่อทำความรู้จักกับไลฟ์สไตล์และการทำงานของเขามากขึ้น

You Might Also Like