ประวัติ ว่าน ธนกฤต นักร้องเสียงนุ่มมากความสามารถ

ว่าน ธนกฤต

ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ ชื่อเล่น ว่าน เป็นนักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักแสดง และพิธีกรชาวไทยที่มีชื่อเสียง เริ่มเข้าวงการจากเข้าร่วมประกวดในรายการเรียลลิตี้ทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 2 ในพ.ศ. 2548

ประวัติว่าน ธนกฤต

ว่าน ธนกฤต เกิดเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2528 ที่จังหวัดนนทบุรี จบการศึกษาระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย และ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ภาควิชาดนตรีสากล มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม ศึกษาระดับปริญญาโทที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ IG : wan_soloist

ประวัติว่าน ธนกฤต

เส้นทางวงการบันเทิงของว่าน ธนกฤต

หลังจากจบจากรายการทรู อะคาเดมี แฟนเทเชีย ว่านได้เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดทรู แฟนเทเชีย และมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง เช่น เพลง “เธอคือความฝัน”, “รักเธอ”, “คนสุดท้าย”, “คนข้างๆ” และ “คนที่ไม่ใช่บังกระสุนให้ก็ว่าเสือก”

นอกจากผลงานเพลงแล้ว ว่าน ธนกฤต ยังมีผลงานการแสดง เช่น ละครโทรทัศน์เรื่อง “รักแท้แก้ไม่ได้”, “รักแท้…มีแค่ครั้งเดียว” และ “รักแท้…มีแค่ครั้งเดียว ละครเวที” และผลงานพิธีกร เช่น รายการ “The Mask Singer Thailand” และ “The Voice Thailand”

ว่านได้รับรางวัลมากมายจากผลงานในวงการบันเทิง เช่น รางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมจากทรู มิวสิก อวอร์ดส 2012, รางวัลเพลงแห่งปีจากคมชัดลึกอวอร์ด 2013 และรางวัลศิลปินชายยอดเยี่ยมจากไทยแลนด์ โซเชียล อวอร์ดส 2016

รวมผลงาน ว่าน ธนกฤต

ด้านความรัก

ปัจจุบัน ว่าน ธนกฤต กำลังคบหาดูใจอยู่กับ ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ วง เฟย์ ฟาง แก้ว (FFK)

ว่าน ฟาง

You Might Also Like