เรื่องย่อวาระซ่อนเร้น ครบทุก EP. ล่าสุด

ซีรีส์วายไทย 2023 เรื่องวาระซ่อนเร้น ทาง GMM25

วาระซ่อนเร้น(Hidden Agenda) เรื่องย่อ ล่าสุด

เรื่องราวของซีรีส์วาย 2023 แนวมหาวิทยาลัยที่มีตัวละครหลักอย่าง “โซ่(ดัง ณัฎฐ์ฐชัย)” นักศึกษาคณะรัฐศาสตร์ชั้นปีที่ 3 ผู้มีความฝันที่จะไปเรียนต่อต่างประเทศโดยทุนการศึกษาจากการแข่งขันโต้วาที แต่ความฝันอันยิ่งใหญ่กลับโดนสบประมาท เมื่อเพื่อนสนิทอย่าง “แพท(หลุยส์ ธณวิน)” และ “กต(เอเจ ชยพล)” มองว่าเขานั้นไม่ได้เพียงเพราะเขานั้นยังไม่กล้าแม้แต่จะบอกรักคนที่แอบชอบมา 3 ปี อย่าง “นิตา(เจมี่ จุฑาพิชญ์)” งานนี้โซ่จึงต้องพิสูจน์ตัวเองกับเพื่อน ๆ แต่การจีบนิตาก็ไม่ง่าย เพื่อนของโซ่จึงได้แนะนำให้เขาขอความช่วยเหลือจาก “โจ๊ก(จุง อาเชน)” แฟนเก่าของนิตา แต่ใครจะรู้ล่ะว่าแผนการนี้จะนำมาซึ่งความหวั่นไหวในเรื่องอื่น ต้องไปติดตามกันต่อ

ซีรีส์วาย 2023 เรื่อง วาระซ่อนเร้น(Hidden Agenda)

เรื่องย่อ ตอนที่ 1

แพท(หลุยส์ ธณวิน)” และ “กต(เอเจ ชยพล)” เพื่อนสนิทของ “โซ่(ดัง ณัฎฐ์ฐชัย)” ได้สบประมาทว่าโซ่จะไม่สามารถชนะการแข่งโต้วาทีจนได้ทุนการศึกษาไปเรียนต่อต่างประเทศ เพราะแม้แต่การบอกชอบคนที่แอบชอบมา 3 ปี อย่าง “นิตา(เจมี่ จุฑาพิชญ์)” โซ่นั้นยังทำไม่ได้เลย

เรื่องย่อ ตอนที่ 2

พี่เวฟ(ป๊อด ศุภกร)” ได้มอบหมายให้ทั้ง “โซ่(ดัง ณัฎฐ์ฐชัย)” และ “โจ๊ก(จุง อาเชน)” มาโต้วาทีกันในหัวข้อการสานสัมพันธ์แบบวาระซ่อนเร้น ยิ่งทำให้ความสัมพันธ์ในครั้งนี้กันขึ้นกว่าเก่า หรือการโต้วาทีจะนำมาซึ่งความหวั่นไหวในใจของทั้งคู่

เรื่องย่อ ตอนที่ 3

ติดตามได้เร็ว ๆ นี้

  • ช่องทางออกอากาศ : ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25
  • ช่องทางการดูย้อนหลัง : YouTube(Channel : GMMTV Official)

เปิดวาร์ป จุง-ดัง >> เปิดประวัติ + IG จุง-ดัง นักแสดงซีรีส์วาย 2023 เรื่อง วาระซ่อนเร้น
ดูผลงานล่าสุดของ จุง-ดัง >> ผลงานการแสดง MV เพลงจะเลิกกันอีกวันไหน ของ จุง-ดัง

คลิปรีวิวซีรีส์วาย 2023 มาใหม่ล่าสุดที่ไม่ควรพลาด

บทความเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์วาย 2023

You Might Also Like